Mae gan PTI Cymru Ltd ganolfan gyswllt ddwyieithog yng ngogledd Cymru. Mae asiantiaid y ganolfan gyswllt yn darparu gwasanaethau i gwsmeriaid a gwasanaethau derbynfa ac yn ymdrin ag ymholiadau cyffredinol a chwynion.
Caiff y gwasanaethau hynny eu darparu dros y ffôn, drwy ebost ac ar gyfryngau cymdeithasol. Mae’r ganolfan gyswllt ym Mhenrhyndeudraeth yn y gogledd, ac mae ein hasiantiaid penodedig yno’n gweithredu systemau proffesiynol, dwyieithog wedi’u teilwra ym maes gwasanaethau i gwsmeriaid ar gyfer sefydliadau ledled Cymru a’r DU.
Yr Ymgeisydd Delfrydol:
- Yn hoffi bod yn rhan o dîm.
- Etheg gwaith gref, a bob amser yn ceisio ychwanegu gwerth at y tîm a’r busnes.
- Yn bwynt cyswllt cyntaf ar gyfer pob cwsmer ac yn darparu gwasanaeth effeithlon, personol a phroffesiynol bob amser.
- Sgiliau cyfathrebu da, ac yn gallu ymdrin ag ystod eang o ymholiadau a chwsmeriaid bob dydd, dros y ffôn a thrwy ebost.
- Yn barod i gyfrannu syniadau mewn meysydd lle gellid/dylid gwella neu ehangu ein gwasanaethau.
- Y gallu i siarad Cymraeg yn hanfodol.
Yr hyn y gallwch chi ei ddisgwyl gennym ni:
- Y cyfle i fod yn rhan o sefydliad sy’n canolbwyntio ar y cwsmer.
- Y cyfle i fod yn rhan o dîm cyfeillgar a chefnogol.
- Gwyliau hael.
- Pensiwn a buddion eraill.
Os ydych yn teimlo bod y swydd hon yn berffaith i chi, byddem yn ddiolchgar pe baech yn ysgrifennu atom gan anfon eich CV (recruitment@contactcentrecymru.com)
a llythyr sy’n egluro pam yr ydych o’r farn mai chi yw’r person iawn i ni. Os byddwn yn credu y gallech weithio’n dda gyda ni, byddwn yn eich gwahodd i gyfweliad.
Yn y swydd hon, bydd yn ofynnol gweithio patrymau hyblyg o ran sifftiau a fydd yn cynnwys gweithio gyda’r nos ac ar benwythnosau.